Danh sách văn phòng công chứng Huyện Gia Lâm

Ngày xuất bản:

Văn phòng công chứng Huyện Gia Lâm

Huyện Gia Lâm nằm ở cửa ngõ phía đông thành phố Hà Nội, tiếp giáp với hai tỉnh Bắc Ninh, Hưng Yên. Huyện cách trung tâm thành phố 8 km và được phân ra làm ba khu vực, ngăn cách bởi dòng sông Đuống. Chính vì vị trí địa lý thuận lợi cùng sự phát triển kinh tế xã hội nên hàng ngày phát sinh rất nhiều các giao dịch bất động sản, động sản. Để đáp ứng nhu cầu công chứng các giao dịch đó nhận thấy sự phát triển của các văn phòng công chứng là cần thiết. Một loạt các văn phòng công chứng Huyện Gia Lâm được Sở Tư Pháp Tỉnh Hà Nội cấp phép hoạt động.

văn phòng công chứng huyện gia lâm

1. Danh sách các Văn phòng công chứng Huyện Gia Lâm.

1.1. Văn phòng công chứng Gia Lâm

Văn phòng công chứng Gia Lâm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hỗ trợ như: Thẩm định thực trạng pháp lý bất động sản, tư vấn pháp luật miễn phí, công chứng ngoài trụ sở, ngoài giờ, trả hồ sơ tận nơi…nhằm cung cấp dịch vụ một cách an toàn, nhanh chóng, thuận tiện và đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Văn phòng công chứng này.

Trưởng Văn phòng công chứng: Nguyễn Thị Chinh

Mã số thuế: 0103985077

Địa chỉ Văn phòng công chứng: Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội

1.2. Văn phòng công chứng Nguyễn Khánh Công

Văn phòng công chứng Nguyễn Khánh Công nhận tư vấn các thủ tục công chứng dịch thuật trên địa bàn huyện và thành phố Hà Nội. Văn phòng công chứng Nguyễn Khánh Công nhận tư vấn và cung cấp dịch vụ quý khách hàng chuyên nghiệp cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn và luật sư có chuyên môn cao, chuyên từng lĩnh vực. Văn phòng công chứng Nguyễn Khánh Công thực hiện công chứng ngoài giờ – công chứng tại địa chỉ của người yêu cầu công chứng theo quy định của Luật Công chứng. Phạm vi công chứng có thể tại địa bàn Hà Nội hoặc các tỉnh thành khác trên cả nước.

Trưởng Văn phòng công chứng Nguyễn Khánh Công: Nguyễn Khánh Công

Mã số thuế: 0107911816

Địa chỉ Văn phòng công chứng Nguyễn Khánh Công: Hà Huy Tập, Thị trấn Yên Viên, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội

1.3. Văn phòng công chứng Bùi Phơn

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu công chứng của người dân và doanh nghiệp. Văn phòng công chứng Bùi Phơn nhận thực hiện công chứng ngoài trụ sở như: công chứng ngoài giờ làm việc, công chứng vào ngày nghỉ, ngày lễ tết, công chứng tại nhà, tại cơ quan, công chứng tại trại giam, công chứng tại trại giáo dưỡng, công chứng tại bệnh viện… Để sử dụng dịch vụ công chứng ngoài giờ, công chứng tại nhà, công chứng ngoài trụ sở, người yêu cầu công chứng cần thông báo và đặt lịch trước tại Văn phòng công chứng Bùi Phơn.

Trưởng Văn phòng công chứng Bùi Phơn: Bùi Hữu Phơn

Mã số thuế: 0107341877

Địa chỉ Văn phòng công chứng Bùi Phơn: đường Nguyễn Đức Thuận, Thị trấn Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Hà Nội

1.4. Văn phòng công chứng Bảo Khánh

Văn phòng công chứng Bảo Khánh đến nay đã có hơn 10 năm kinh nghiệm công chứng được nhiều người biết đến tại khu vực. Văn phòng công chứng Bảo Khánh không ngừng lớn mạnh để trở thành một trong những văn phòng công chứng uy tín nhất tại Việt Nam. Cùng với đội ngũ cán bộ, nhân viên có kiến thức pháp luật chuyên sâu và được tuyển chọn và đào tạo bài bản. Văn phòng công chứng Bảo Khánh luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ công chứng chuyên nghiệp, an toàn và vô cùng thuận tiện nhất. Thế mạnh của văn phòng công chứng Bảo Khánh là cung cấp dịch vụ công chứng một cách chuyên nghiệp dựa trên sự am hiểu sâu sắc hệ thống pháp luật và vận dụng linh hoạt vào thực tiễn.

Trưởng Văn phòng công chứng Bảo Khánh: Nguyễn Văn Thỏa

Mã số thuế: 0106027474

Địa chỉ Văn phòng công chứng Bảo Khánh: đường Hà Huy Tập, Thị trấn Yên Viên, Huyện Gia Lâm, Hà Nội

2. Quy trình làm việc của văn phòng công chứng Huyện Gia Lâm.

Các văn phòng công chứng Huyện Gia Lâm: Văn phòng công chứng Bùi Phơn, Văn phòng công chứng Bảo Khánh, Văn phòng công chứng Nguyễn Khánh Công…. đều có những bước và quy trình làm việc riêng thế nhưng đều phải làm theo quy định của pháp luật và thường làm theo các bước như sau:

Bước 1: Chuẩn bị giấy tờ và nộp hồ sơ

     Khách hàng tới Văn phòng công chứng tập hợp đủ các giấy tờ theo hướng dẫn (Bản photo và bản gốc để đối chiếu) và nộp tại phòng tiếp nhận hồ sơ; Công chứng viên văn phòng công chứng sẽ kiểm tra toàn bộ hồ sơ của bạn, nếu chưa đủ sẽ yêu cầu bạn bổ sung, hoặc đi xác minh, sau đó họ sẽ photo lại toàn bộ giấy tờ rồi trả lại cho bạn bản gốc và chuyển sang bước 2;

Bước 2: Soạn thảo văn bản và ký kết văn bản công chứng.

     Công chứng viên sẽ tiến hành soạn thảo văn bản công chứng phù hợp với yêu cầu của khách hàng và pháp luật, sau khi soạn thảo xong thì sẽ gửi cho các bên có liên quan trong văn bản đọc lại xem các thông tin trong văn bản xem có đúng không, nếu không sai sót gì thì sẽ hẹn lịch để cho các bên ký vào văn bản công chứng.Các bên sẽ hẹn ra một buổi để tới tại Văn phòng công chứng ký kết, khi đi nhớ mang theo toàn bộ giấy tờ bản gốc. Khi ký kết sẽ được công chứng viên đọc và giải thích về hợp đồng, nếu không có sai sót vướng mắc thì các bên sẽ ký vào từng trang hợp đồng trừ trang lời chứng. Trang lời chứng là để công chứng viên ký.

Bước 3: Đóng dấu, trả kết quả và lưu trữ.

     Sau khi ký xong thì văn bản sẽ được chuyển xuống bộ phận hành chính của Văn phòng để đóng dấu, lấy số công chứng và thanh toán tiền phí công chứng và trả vản bản công chứng cho khách hàng sau đó công chứng viên sẽ bàn giao toàn bộ hồ sơ cho phòng lưu trữ để lưu trữ lại.

3. Phí công chứng tại văn phòng công chứng Huyện Gia Lâm

Văn phòng công chứng Huyện Gia Lâm: Văn phòng công chứng Nguyễn Công Khánh, Văn phòng công chứng Bùi Phơn, Văn phòng công chứng Bảo Khánh….đều do Sở Tư Pháp quản lý và làm việc cũng như thu phí theo quy định của Luật Công Chứng năm 2014 cùng các văn bản pháp luật kèm theo. Mỗi văn phòng sẽ có những mức thu riêng về chi phí đi lại,…tuy nhiên vẫn sẽ tuân theo quy định pháp luật về phí công chứng các văn bản, giấy tờ theo quy định tại Thông tư 257/2016/TT-BTC có quy định về mức thu phí, lệ phí công chứng: 

– Phí công chứng hợp đồng, giao dịch theo giá trị

– Phí công chứng hợp đồng, giao dịch không theo giá trị

– Phí nhận lưu giữ di chúc

– Phí cấp bản sao văn bản công chứng

– Phí công chứng bản dịch

4. Thời gian làm việc văn phòng công chứng Huyện Gia Lâm

Hiện nay, các văn phòng công chứng làm việc theo chế độ cơ quan hành chính Nhà nước. Thời gian làm việc cụ thể như sau:

Từ thứ hai đến thứ sáu:

- Sáng từ 8h đến 12h

- Chiều từ 13h30 đến 17h30

Thứ bảy: Sáng từ 8h đến 12h.

Ngoài ra các văn phòng công chứng: Văn phòng công chứng Xuân Mai, Văn phòng công chứng Đại Nam.…có làm việc vào sáng thứ 7 từ 8h đến 12h.

Ngoài ra còn cung cấp các dịch vụ:

– Công chứng ngoài giờ làm việc, ngày nghỉ, ngày lễ tết.

– Công chứng ngoài trụ sở, tận nơi, tại địa chỉ của khách hàng.

5. Lưu ý trước khi đến làm thủ tục công chứng tại Văn phòng công chứng.

     Để đảm bảo việc đi lại thực hiện các giao dịch về công chứng được thuận lợi và an toan quý khách hàng vui lòng liên hệ trước tới tổng đài tư vấn văn phòng công chứng để được tư vấn và hướng dẫn về thủ tục hồ sơ giấy tờ công chứng, mức phí công chứng cho giao dịch của bạn, thời gian làm việc, quy trình làm việc,…Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài để được hỗ trợ.

Điện thoại 1900633720

Địa chỉ Google Maps Văn phòng công chứng huyện Gia Lâm - Đường Hà Huy Tập, Yên Viên, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội.

Bài viết tham khảo: Văn phòng công chứng Hoài ĐứcVăn phòng công chứng Mê Linh

1696