Công ty chứng khoán Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam BSC

Ngày xuất bản:

Công ty chứng khoán Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam BSC

Một số thông tin về Công ty chứng khoán Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam BSC.

Được cấp phép thành lập ngày 26/11/1999, với tên giao dịch: Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC), Công ty vinh dự trở thành Công ty chứng khoán đầu tiên trong ngành ngân hàng tham gia kinh doanh trong lĩnh vực chứng khoán và cũng là một trong hai công ty chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam. Kế thừa và phát huy những kinh nghiệm quý báu trong hơn 50 năm qua của hệ thống Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Ngân hàng Thương mại quốc doanh được Uỷ ban Chứng khoán Nhà Nước chỉ định làm ngân hàng thanh toán cho thị trường chứng khoán - sự khai trương và đi vào hoạt động với tư cách là một định chế tài chính trung gian hoạt động đa năng của BSC cũng đánh dấu cho sự khởi đầu cho ngành chứng khoán nói chung và nghề môi giới, đầu tư và tư vấn đầu tư chứng khoán tại Việt Nam nói riêng. Cuối năm 2010, với định hướng phát triển của BIDV, đồng thời để đáp ứng được nhu cầu và đòi hỏi của thị trường, BSC tiến hành cổ phần hóa và đấu giá thành công 10.195.570 cổ phần. Ngày 01/01/2011, Công ty chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam với số vốn điều lệ là 865 tỷ đồng. Hiện BSC có một trụ sở chính tại Hà Nội, một chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, mạng lưới đại lý giao dịch trên toàn quốc, với hơn 200 nhân viên làm việc trong cả khối hỗ trợ và khối nghiệp vụ. Hơn 15 năm qua, với sự hậu thuẫn toàn diện, mạnh mẽ và có hiệu quả của BIDV, bằng nỗ lực tự thân của đội ngũ cán bộ nhân viên, BSC đã không ngừng vươn lên với mục tiêu trở thành một trong những Công ty chứng khoán hàng đầu tại Việt Nam.

Một số dịch vụ chính của công ty chứng khoán ngân hàng đầu tư phát triển Việt Nam BSC:

Đối với khách hàng cá nhân: - Môi giới chứng khoán; - Dịch vụ chứng khoán; - Báo cáo phân tích; - Biểu phí giao dịch; - Sổ tay giao dịch Đối với khách hàng doanh nghiệp - Tư vấn cổ phần hóa; - Tư vấn niêm yết; - Tư vấn thu xếp nguồn vốn; - Tư vấn phát hành cổ phiếu ra công chúng; - Tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp Đối với tổ chức: - Môi giới chứng khoán; - KD Nguồn vốn & Trái phiếu; - Biểu phí giao dịch;

Địa chỉ công ty chứng khoán BSC:

Công ty chứng khoán BSC có hệ thống chi nhánh cùng các điểm hỗ trợ giao dịch trên toàn quốc. Trụ sở chính: Tầng 10, 11, Tháp BIDV 35 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chi nhánh Hồ Chí Minh: Lầu 9, 146 Nguyễn Công Trứ, quận 1,TP. Hồ Chí Minh. Toàn bộ hoạt động của BSC được xây dựng và vận hành trên cơ sở một nền công nghệ thông tin hiện đại, được thiết kế như một hệ thống mở.

Thời gian làm việc của công ty chứng khoán BSC.

Tổng đài chăm sóc khách hàng luôn cố gắng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện. Chính vì vậy, tổng đài chăm sóc khách hàng ngoài những ngày làm việc trong tuần đã làm việc cả vào ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

Số điện thoại tổng đài cung cấp thông tin chứng khoán BSC.

Số điện thoại tổng đài cung cấp thông tin về chứng khoán là số điện thoại tổng đài cung cấp một số thông tin về công ty chứng khoán ngân hàng đầu tư phát triển Việt Nam BSC, tổng đài cung cấp thông tin có đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp được đào tại bài bản hỗ trợ khách hàng 24/7 giải đáp thắc mắc. Liên hệ tư vấn: 1900633720 Đặt vé xe nhanh 24/7
1118