Số điện thoại điện lực Tiền Giang

Ngày xuất bản:

Thông tin số điện thoại điện lực tiền giang tổng đài điện lực tiền giang

Tổng đài tư vấn cung cấp thông tin là đơn vị cung cấp thông tin liên hệ số điện thoại điện lực Tiền Giang. 

Tổng đài tư vấn với đội ngũ tổng đài viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hỗ trợ 24/7. Tổng đài cung cấp thông tin 1900633720 à số tổng đài do Tổng công ty viễn thông Toàn Cầu (GTEL)– tại địa chỉ: 280B Đường Lạc Long Quân, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội cung cấp cho doanh nghiệp. Tổng đài tư vấn cung cấp thông “được cấp phép hoạt động theo quy định pháp luật” nhằm hỗ trợ các thông tin về số điện thoại liên hệ – số tổng đài tư vấn – địa chỉ – và mốt số các thông tin khác về điện lực theo quy định pháp luật Việt Nam.

Số tổng đài – số điện thoại Điện lực Tiền Giang là bao nhiêu?

Khi gặp vấn đề cần liên hệ thế nào là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là những khách hàng đang sử dụng dịch vụ điện lực. Vậy Số tổng đài được dùng khi cần giải quyết những thắc mắc gì?

Số tổng đài – số điện thoại Điện lực Tiền Giang được sử dụng làm gì?

Số tổng đài, số điện thoại Điện lực Tiền Giang được sử dụng trong những trường hợp khách hàng có nhu cầu giải quyết các thắc mắc về các dịch vụ mình đang sử dụng như: thời gian đóng tiền điện, lắp đồng hồ mới, sửa chữa điện, báo sự cố, kiểm tra số điện tiêu dùng, lịch cắt điện và các vấn đề khác. Số điện thoại điện lực Tiền Giang hỗ trợ khách hàng các dịch vụ về sử dụng điện cùng với đó số điện thoại điện lực Tiền Giang còn là nơi tiếp nhận những ý kiến đống góp của khách hàng trong quá trình sử dụng điện năng, chất lượng dịch vụ công ty điện lực Tiền Giang để điện lực Tiền Giang có thể hoàn thiện, cải tiến hơn mỗi ngày mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt và chất lượng nhất. Khách hàng khi có vấn đề gì có thể liên hệ đến số điện thoại điện lực Tiền Giang 0273 2210 203 24/7 sẽ luôn có chuyên viên trực để hỗ trợ cho khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Dịch Vụ

Danh sách điện lực 64 tỉnh thành

Thông tin điện lực

Danh sách ngân hàng liên kết

Danh sách điêm thu điện

Dịch vụ điện cá nhân

Dịch vụ điện doanh nghiệp

Dich vụ điện khu công nghiệp

Dịch vụ điện sản xuất

Đăng ký yêu cầu

Đăng ký lắp công tơ mới Thay đổi thông tin

Thông tin thanh toán trực tuyến

Thông tin lịch ghi chỉ số

Lịch tạm ngừng cấp điện

Tra cứu hóa đơn điện

Hình thức thanh toán

Bảng giá dịch vụ

TRA CỨU THÔNG TIN

Bạn dễ dàng tra cứu các thông tin về số điện - điểm thu tiền điện - đăng ký công tơ mới - lịch tạm cắt điện

Lợi ích của tổng đài: + Tư vấn miễn phí + Giải đáp mọi thông tin + Hỗ trợ 24/7 + Tư vấn nhanh

Các bước liên hệ tổng đài.

B1: Gọi điện lên tổng đài

B2: Trao đổi vấn đề với tổng đài viên

B3: Ghi lại những thông tin cần thiết. Thông tin liên hệ tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp.

Chúng tôi là tổng đài cung cấp thông tin 1900633720 được đăng ký theo quy định pháp luật, chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên hỗ trợ 24/7 giúp khách hàng tra cứu tìm kiếm thông tin theo yêu cầu bao gồm: số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, hotline khiếu nại và giải đáp thắc mắc chung theo quy định pháp luật Việt Nam vì vậy bạn muốn cung cấp thông tin liên hệ tới đơn vị hỗ trợ nào thì có thể gọi cho chúng tôi

.Điện thoại: 1900633720

Thời gian làm việc: 7h-23h

Email: tongdaitvcskh@gmail.com

Lưu ý: Bạn hãy lưu lại số điện thoại lại nhất định sẽ có lục bạn cần. Chúng tôi là tổng đài chăm sóc khách hàng tư vấn thông tin tổng hợp trực tuyến do sỏ kế hoạch Đầu Tư TP Hà Nội . Chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động theo quy định pháp luật Việt Nam cung cấp các thông tin theo đúng pháp luật, đúng ngành nghề kinh doanh cho phép: tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng dựa trên các thông tin có sẵn. Theo quy định của Nhà Mạng và Bộ Thông tin và Truyền thông cước điện thoại khi gọi đến tổng đài với mạng Viettel là năm nghìn đồng trên phút 5000đ/phút, với các mạng khác là sáu nghìn đồng trên phút 6000đ/phút. Cước điện thoại được tính tiền từ giây thứ 11, mong quý khách cân nhắc trước khi thực hiện cuộc gọi. Đối với những thông tin phức tạp đòi hỏi thời gian nghiên cứu, sự chính xác hay không thuộc phạm vi hiểu biết của chúng tôi, chúng tôi xin phép được hướng dẫn gọi đến tổng đài khác hoặc giới thiệu chuyên gia có thể giải quyết được thông tin đó.

  Xin cảm ơn.

Bài viết tham khảo: Tổng đài taxi toàn quốc Tổng đài taxi Bình Phước

2913